วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553


โปรโมชั่นกับคุณภาพ
ประเด็นต่อมา จะเป็นด้านโปรโมชั่นต่างๆ ที่มากับ Notebook ตัวนั้น ซึ่งก็จะได้กับทั้งในเรื่องของคุณภาพที่ดี หรือคุณภาพที่ไม่ดี ตามมา
จากข้อมูล ยกตัวอย่าง เช่น งานแสดงสินค้าลดกระหน่ำสักงานหนึ่งก็จะพบว่า ในงานแสดงสินค้านั้นได้ลดราคา Notebook ตัวหนึ่ง ซึ่งลดราคาเดิมตั้ง 4,000 บาท ซึ่งถ้าคิดดูแล้วใครๆก็อยากจะได้ทั้งนั้น แต่ถ้าลองกับมาคิดอีกทางหนึ่ง ก็ต้องคำนึงถึงคุณภาพมาเป็นอับดับแรก ซึ่ง Notebook ลดตั้ง 4,000 บาท เป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยาก อาจจะพูดไปได้ถึงว่าของอาจจะมีตำหนิ ก็เป็นไปได้ ยี่ห้อนี้อาจจะไม่ได้รับความนิยม ก็เป็นไปได้เช่นกัน อาจจะลองใช้รุ่นนี้แล้วไม่เข้าท่า ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงให้ดีเกี่ยวกับคุณภาพและโปรโมชั่น บางอย่างอาจจะเป็นในแนวทางด้านของการซื้อ Notebook ถูก แล้วยังมีการแถมอุปกรณ์ต่างๆอีก เป็นอีกกรณีหนึ่งที่น่าคิดคู่ควรไปกับเรื่องของโปรโมชั่น และคุณภาพ ซึ่งบางอย่างเราก็ไม่สามารถรู้ไปได้ทุกอย่าง แต่การมีงานแสดงสินค้าแบบนี้ขึ้นมาก็เพื่อการเพิ่มยอดขายของ Notebook ของบริษัทต่างๆ ที่ในโลกยุคปัจจุบันนี้มี Notebook เกิดขึ้นมามากมาย และการแข่งขันก็สูงตามขึ้นไปด้วย
ความคิดเห็น คิดว่า Notebook ที่มากับโปรโมชั่นต่างๆนั้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการลดราคา, การแถมอุปกรณ์ต่างๆ คิดว่าน่าจะเป็นการแข่งขันกับยี่ห้ออื่นมากกว่า เพื่อให้ได้ยอดขายที่มากกว่า ดีกว่า บริษัทของตัวเอง จะต้องมียอดการจำหน่ายที่ต่ำกว่า ซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทต่างๆ จะต้องทำการแข่งขันกันในทุกกรณี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น