วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เพื่อประโยชน์หรือเพื่อความบันเทิง


เพื่อประโยชน์หรือเพื่อความบันเทิง
ประเด็นต่อมา คือ มี Notebook เพื่อใช้ทำประโยชน์ หรือมีไว้เพื่อความบันเทิงเท่านั้น
จากข้อมูล หลากหลายประโยชน์ของเจ้า Notebook ในปัจจุบันโลกของเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน Notebook เป็นอีกตัวหนึ่งที่จะเป็นตัว อินเทรนด์ นอกจากจะได้ใช้ประโยชน์ที่จะได้ใช้งานอย่างคล่องตัวแล้วยังใช้เป็นเครื่องประดับบ่งบอกถึงรสนิยมและฐานะอีกด้วย หากจับคู่กับ Projector และเครื่องเสียงสักชุด ก็จะได้ชุด Home Theatre อย่างดีทีเดียว การใช้งานที่ง่าย สะดวก ประหยัดพื้นที่ ประหยัดพลังงานกว่า เครื่องตั้งโต๊ะ Desktop สามารถหอบหิ้วไปในที่ต่างๆ เพื่อทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ เล่นเน็ต ได้ทุกที่ไม่มีขีดจำกัด อีกทั้งราคาที่ลดลงมาเรื่อยๆโดยขณะนี้ แทบจะไม่แตกต่างจากเครื่องDesktop สักเท่าไรเลย ทำให้คนนิยมใช้มากขึ้นเรื่อยๆไม่ได้เป็นของฟุ่มเฟือยเหมือนเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาอีกแล้ว
ส่วนด้านความบันเทิง ถ้าจะเปรียบเทียบกันเรื่อง ของในด้านประโยชน์ที่ได้รับก็เหมือนกัน ในแง่ของความสนุกสนาน ความไม่น่าเบื่อ พูดง่ายๆ คือ ยามเวลาว่างๆ ไม่มีอะไรจะทำก็เล่นเกมส์เพื่อฆ่าเวลาไป หรือไม่ว่าจะเล่น แชท ต่างๆ ซึ่งนิยมมากในยุคสมัยนี้ และก็ต้องคำนึงถึง Notebook เป็นอันดับต้นๆ เพราะพกพาสะดวก สามารถสร้างความบันเทิงได้ทุกที่ทุกแห่งหน
ส่วนความคิดเห็น คิดว่า Notebook มีทั้งประโยชน์และความบันเทิงเท่าๆกัน เพราะถ้า Notebook ใช้ในด้านประโยชน์อย่างเดียวก็จะทำให้จำเจเกินไป แต่เมื่อมีความบันเทิงเข้ามาด้วยก็ทำให้ไม่น่าเบื่อจนเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น